Juicy Realm Mod Menu v3.1.10 Full cho Android (Test OK)

Juicy Realm Mod Menu Full cho điện thoại Android

Yêu cầu và thông tin trò chơi Juicy Realm

Đây là một trò chơi nhẹ nhàng, cũng không có gì quá nặng cả. Điểm nổi bật của game là lối chơi và đồ họa. Có thể nói đồ họa của game rất đẹp. Hình ảnh sống động và tương tác nhân vật rất tuyệt. Chính vì vậy, để có thể trải nghiệm tựa game này một cách tốt nhất thì anh em cũng cần phải có một chiếc máy điện thoại cấu hình tầm trung trở lên nhé.

Có thể điều chỉnh đồ họa cho phù hợp với điện thoại

Một số thông tin và yêu cầu của game Juicy Realm mod

Như anh em thấy đó. Game cũng không có gì là nặng cả. Toàn bộ trò chơi chỉ nặng khoảng 300 MB thôi. Hi vọng anh em có thể chơi và cảm nhận được sự thú vị, hấp dẫn của trò chơi này. Mình đã test game trên điện thoại trước rồi nên mọi người có thể yên tâm tải về nhé. Đảm bảo thành công 100%.

Đã test tính năng Juicy Realm mod full nhân vật

Mỗi khi trò chơi có phiên bản mới, anh em nhớ nhắc mình cập nhật game nhé. Do phải quản lý khá nhiều game nên cũng không thể nào nhớ hết được. Mong anh em thông cảm giúp mình vấn đề này. Nếu có yêu cầu gì đó, để lại giúp mình một cái tên bên dưới phần bình luận. Sẽ cố gắng update sớm nhất cho mọi người cùng trải nghiệm nếu có thể.

Hướng dẫn cài đặt Juicy Realm Mod

  1. Nếu điện thoại của bạn đang cài đặt bản game gốc hoặc MOD từ những nguồn khác, bạn cần gỡ cài đặt.
  2. Tải về tệp APK theo liên kết được chia sẻ.
  3. Bật cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định trên cài đặt điện thoại.
  4. Cài đặt tệp APK đã tải về ở bước 2.
  5. Tận hưởng game đã được MOD.

Tải Juicy Realm Mod Menu Full cho điện thoại Android

Bên dưới đây, mình đã up file game với 1 đường link duy nhất. Đó chính là link google drive. Đảm bảo tốc độ tải và chất lượng nhất dành cho mọi người. Vèo vèo cái là xong rồi. Nhớ đăng nhập tài khoản google và dùng chrome để tránh bị lỗi vượt quá giới hạn nhé. Nếu thấy link bị lỗi 404, báo lại cho mình để có thể kiểm tra và khắc phục một cách nhanh nhất.

Để cài đặt trò chơi, anh em chỉ cần mở file game lên và chọn cài đặt là xong. Trong quá trình cài đặt, chọn “MOD” giúp mình nếu có thấy nhé. Khi có phiên bản mới, anh em chỉ cần quay lại đầy tải bản mới nhất và cài đặt luôn là game sẽ được cập nhật mà không bị mất dữ liệu cũ đang chơi.

Click Tải Juicy Realm Mod APK

Mình đã hướng dẫn xong cho mọi người tải Juicy Realm mod menu full (đã test ok) cho điện thoại Android rồi nhé. Đảm bảo là anh em có thể thực hiện dễ dàng. Nếu gặp khó khăn, báo lại để nhận được sự hỗ trợ từ mình. Đừng quên theo dõi GameMod4u thường xuyên để hóng những tựa game hấp dẫn tiếp theo.

Exit mobile version